Werner thừa nhận nghi ngờ thực lực của Chelsea

Baccarat Trong những chia sẻ mới đây, tiền đạo Timo Werner thừa nhận anh từng phân vân trước khi quyết định gia nhập Chelsea.

Trước khi mùa giải 2019/20 khép lại, Timo Werner đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Timo Werner từ RB Leipzig. Không chỉ phải chi ra 47,5 triệu bảng phí chuyển nhượng, The Blues còn đánh bại hàng loạt CLB lớn mà nổi bật có Bayern Munich và Liverpool để giành được tiền đạo người Đức.


Werner đã tốn của Chelsea không ít tiền bạc và công sức

Nha cai 12bet Werner từng khẳng định Chelsea - với sự có mặt của HLV Frank Lampard là nơi tốt nhất để bản thân phát triển sự nghiệp. Dù vậy, trong những chia sẻ mới nhất ở buổi phỏng vấn trực tuyến với nhà báo Christian Falk, ngôi sao 24 tuổi cũng thừa nhận anh từng nghi ngờ The Blues sau khi chứng kiến thất bại tan nát của đội bóng Tây London tại Champions League trước Bayern Munich:

“Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng mình không có những hoài nghi. Thất bại 0-3 của Chelsea ngay trên sân nhà trước Bayern quả thực đã khiến tôi phân vân rằng đến London có phải quyết định chính xác hay không.

Nha cai letou Tôi cần phải nói thật bởi khi còn ở Leipzig, chúng tôi luôn chơi rất tốt và có những trận đấu khiến Bayern phải vất vả. Dù vậy, bằng cách thấy được những thiếu sót, Chelsea đã bổ sung các mảnh ghép cần thiết để bắt kịp những nhà vô địch Champions League, Bayern. Đó là điều Chelsea đã làm”.


Comments

Post a Comment